Exercise 1: Fill in the blanks with appropriate determiners
1. Mae *’r* (the) ci yn cysgu.
2. Roedd *ein* (our) tad yn cyrraedd yn hwyr.
3. Dw i’n mwynhau darllen *y* (the) llyfr.
4. Fe welais i *fy* (my) ffrind yn y siop.
5. Mae *ei* (his/her) car yn las.
6. Mae *ein* (our) ty ni’n bell o’r ysgol.
7. Mae *pob* (each) plentyn yn arbennig.
8. Is *eich* (your, plural) bagiau chi yn drwm?
9. Mae’r plant yn chwarae gyda *eu* (their) ci.
10. Caeth *fy* (my) chwaer y swydd.
11. Mae’r teisen *y* (the) gorau.
12. Mae’r *pob* (each) person yn wahanol.
13. Ydw i’n gwybod *ei* (his/her) enw hi?
14. Mae *ein* (our) rhieni ni’n siarad Cymraeg.
15. Dyma *fy* (my) gyfrinach i.
Exercise 2: Fill in the blank spaces with determiners indicating quantity
1. Mae *rhai* (some) o’r plant yn hoffi chware teg.
2. Mae *rhaid* (some) caws yn y cegin.
3. Ydych chi wedi gweld *pob* (each) ystafell yn y tลท?
4. Mae *lot* (lots) o ffrindiau gyda fi.
5. A fuost ti erioed yn *unrhyw* (any) le arall?
6. *Pob* (each) un o’r plant yw’r gorau.
7. Mae *llawer* (many) o bobl yn yr ardal.
8. A oes *rhai* (some) bobl ddim yn hoffi siocled?
9. Mae’r *rhan fwyaf* (majority) o fy ffrindiau yn hoffi chwarae rygbi.
10. Nid wyf yn gwybod *unrhyw* (any) beth am y pwnc hwnnw.
11. Mae *llawer* (many) o lefydd i fynd yma.
12. Mae gen i *rhai* (some) llyfrau Cymraeg i’w darllen.
13. Rydyn ni i gyd yn *pob* (each) un.
14. Does *dim* (none) siocled yn y ty.
15. Mae’r tref yn cynnwys *llawer* (many) o siopau.