1. Mipryn fynd i’r ysgol. Gwels i Siân yn cerdded *yn sydyn* (quickly) i’r sinema.
2. *Yn rheolaidd* (regularly), bydd y tren yn hwyr.
3. Mae’n darllen *yn araf* (slowly) iawn.
4. Mae’r plant *yn awyddus* (eagerly) yn boethu’r cinio.
5. Mae hi *yn gywir* (correctly) yn ateb y cwestiynau.
6. Mae’r ci *yn ddigyffro* (excitedly) yn rhedeg i mewn i’r tŷ.
7. Dw i’n gweithio *yn ddi-baid* (constantly) ar y prosiect.
8. Mae ein tîm *yn dda* (well) yn chwarae pêl-droed.
9. Bydd y canwr *yn hapus* (happily) yn canu’r wers.
10. *Yn anaml* (rarely) bydd Siân yn yfed coffi.
11. Mae’r athro *yn llawn* (fully) yn deall yr atebion.
12. Mae’r car *yn anhygoel* (incredible) yn rhedeg.
13. Mae’r plant *yn ddwys* (deeply) yn edmygu’r athro.
14. Mae’r bws *yn gynnar* (early) yn gyrru i’r ysgol.
15. Mae’r dyn *yn boeth* (hotly) yn sinsir.
Exercise 2: Choose the right Adverbs of Manner to complete the sentences.
1. Mae Elen *yn angenrheidiol* (necessarily) yn meddwl am y test.
2. Mae pws *yn ddibynnol* (independently) yn cyrraedd.
3. Mae’r athro *yn ddigyffro* (excitingly) yn darlithio y cwrs.
4. Dydyn ni *yn rhydw i* (free to) ymweld â’r orsaf gofod.
5. Mae’r mam *yn dawel* (quietly) yn gweithio yn y gegin.
6. *Yn hwyr* (late), dydym ni ddim yn hoffi bwyta.
7. Fel arfer byddan ni’n gweithio *yn galed* (hard).
8. Mae’r ci *yn gynnes* (warmly) yn croesawu ei berchennog.
9. Sut mae’r bws *yn glir* (clearly) yn gyrru?
10. Mae’r plant *yn bendant* (definitely) yn hoffi’r haf.
11. Bydd yr awyren *yn fflach* (flashily) yn hedfan.
12. Mae Elen *yn syml* (simply) yn dysgu’r gwers.
13. Mae’r math *yn ddyfn* (deeply) yn cael ei deall.
14. Mae’r bws *yn braf* (nicely) yn cyrraedd.
15. Sut mae’r bws *yn ddisglair* (clearly) yn gyrru?